75 / 100

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIOLA – TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC THẨM MỸ

Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi tự hào là điểm đến làm đẹp hàng đầu. Nơi sắc đẹp và sức khỏe được chăm sóc bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

web VIOLA 2 scaled

Sứ Mệnh

Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả mà còn phù hợp với từng nhu cầu cá nhân. Giúp khách hàng lấy lại tự tin, nâng tầm nhan sắc.

Tầm Nhìn

Trở thành Viện thẩm mỹ hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra toàn cầu, được biết đến với chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Chuyên Viên Tư Vấn Tận Tâm

Chúng tôi tin rằng nụ cười và cử chỉ chân thành của đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ tạo ra ấn tượng tích cực khi khách hàng đến với Viola. Luôn lắng nghe, giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc một cách rõ ràng. Phù hợp với mong muốn của khách hàng. 

Với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thỏa mái, an tâm khi đến với chúng tôi.

Đội Ngũ Bác Sĩ Uy Tín, Giàu Kinh Nghiệm

Đội ngũ bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ tại bất kỳ cơ sở y tế nào. Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola luôn tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây cũng là nền tảng vững chắc cho sự an tâm của quý khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại Viola.

Image ads VIOLA3

Các bác sĩ tại Viola đều được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược uy tín trong và ngoài nước. Có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thành công các dịch vụ thẩm mỹ. Từ đơn giản đến phức tạp. Luôn cập nhật các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới. Để mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Đội Ngũ Kỹ Thuật Viên

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola đều được đào tạo bài bản. Có chứng chỉ hành nghề chuyên môn. Từ y tá, điều dưỡng, chuyên viên thẩm mỹ. Ngoài ra các kỹ thuật viên của chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng và luôn luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Để có thể đem đến kết quả hài lòng đối với khách hàng.

Cam kết của chúng tôi

  • Sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất, được chứng nhận an toàn và hiệu quả.

  • Quy trình chuẩn Y Khoa, được BỘ Y TẾ cấp phép hoạt động.

  • Áp dụng các phương pháp phù hợp với từng tình trạng và nhu cầu của khách hàng.

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Dịch vụ nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

  • Thẩm mỹ phẫu thuật: Nâng mũi, cắt mí, treo chân mày, căng da,…
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật: Xăm chân mày, phun chân mày, phun môi, phun mí,…

Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao và cảm nhận sự khác biệt!

Liên hệ:

  • Hotline: 090 113 37 33
  • Email: bacsithiennhan@gmail.com
  • Website: https://thammyviola.com/ 
  • Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng